Phong thủy Phúc Thịnh – Việc sử dụng vật phẩm phong thủy càng phổ biến trong mọi gia đình, văn phòng làm việc với mong muốn công việc làm ăn phát đạt, thu hút tài lộc vào nhà. Trong đó, đá phong thủy là một trong những loại vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hiện nay.

Nếu biết cách chọn đá hợp với mệnh phong thủy, chúng sẽ toát ra nguồn năng lượng tuyệt vời về tiền tài và sức khỏe.

Đá phong thủy là gì?

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc đón tiền tài 1
Đá thạch anh là một trong các loại đá được sử dụng làm vật phẩm phong thủy

Đá phong thủy được làm từ những loại đá tự nhiên, đá quý và đá bán quý được khai thác từ sâu trong lòng đất, tích tụ những sinh khí của đất trời.

Do đó, những loại đá quý được dùng trong yếu tố phong thủy không những dừng lại ở lĩnh vực thời trang làm đẹp, trang trí cho không gian sống mà chúng đều chứa năng lượng từ trường giúp ích rất tốt cho sức khỏe con người.

Và để đá phong thủy phát huy được tác dụng, người sử dụng đá cần phải có suy nghĩ tích cực để cộng hưởng với dòng năng lượng tốt từ đá. Ngược lại, những suy nghĩ tiêu cực sẽ làm vấn đề tồi tệ hơn chứ không thể phụ thuộc vào đá phong thủy để khắc chế những điều xấu.

Những loại đá phong thủy phổ biến hiện nay có thể kể đến như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá Ruby, đá mã não, đá cẩm thạch, ngọc bích, phỉ thúy,…Trong đó, loại đá đứng đầu bảng phong thủy là đá thạch anh (Quartz) được sử dụng nhiều để làm vật phẩm phong thủy gồm quả cầu phong thủy và trang sức phong thủy với nhiều sắc thái khác nhau.

Vị trí đặt đá phong thủy trong nhà

Vị trí thích hợp nhất để đặt đá phong thủy chính là phòng khách hoặc trên bàn làm việc bởi đây là nơi thu hút dòng năng lượng tốt giúp cho tinh thần lạc quan, công việc suôn sẻ, các mối quan hệ hòa thuận và tránh xung đột xảy ra. Với vị trí góc phòng nên lựa chọn loại đá hình tròn.

Khi trưng bày đá phong thủy, gia chủ cần tuyệt đối tránh đặt ở vị trí gây tác dụng ngược như trên bàn thờ, phòng ngủ. Đối với bàn thờ, đây là nơi linh thiêng mà đá lại mang tính âm thuộc về đất, đặt sát đất là tốt nhất. Với phòng ngủ là nơi yên tĩnh, việc trưng bày đá sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe người sử dụng.

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc đón tiền tài 2

Cách chọn đá thu hút tài lộc theo mệnh giúp phát tài phát lộc

Vì có liên quan đến phong thủy tâm linh, nên để thu hút được nhiều tài lộc, gia chủ cần lựa chọn đúng theo hành mệnh mới có thể phát huy tác dụng một cách tối đa.

Trong việc lựa chọn sử dụng các loại đá, bạn có thể dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc để xem màu sắc nào hợp với bản mệnh của mình.

Ngũ hành với 5 mệnh khác nhau: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ tương đương với những loại đá thu hút tài lộc khác nhau.

Đá thu hút tài lộc cho người mệnh Kim

Trong ngũ hành, Kim sinh Thổ, vì vậy những người mệnh Kim nên lựa chọn các loại đá thuộc hành Thổ. Chúng thường có sắc vàng sậm hoặc nâu đất. Ngoài ra cũng có thể lựa các đá màu trắng, bạc hoặc vàng (tượng trưng cho Kim)

Tránh các loại đá quý có màu đỏ, tím, hồng thuộc hành Hỏa. Hỏa khắc Kim nên có thể gây bất lợi nếu gia chủ dùng phải màu tương khắc.

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc đón tiền tài 3

Đá thu hút tài lộc cho người mệnh Mộc

Để tài vận dồi dào, người mệnh Mộc nên sử dụng các loại đá phong thủy có màu xanh là cây, xanh lam, xanh nước biển, xanh trời hoặc đen.

Trái ngược với mệnh Kim, Mộc không phù hợp với đá có sắc của kim loại như trắc hoặc bạc.

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc đón tiền tài 4

Đá thu hút tài lộc cho người mệnh Thủy

Những đá có sắc trắng, tượng trưng cho mệnh Kim là sự lựa chọn hoàn hảo với người mệnh Thủy.

Nếu sở hữu những viên đá có sắc màu này, hoặc cũng có thể là đen, xám, xanh biển như đá saphire, đá aquamarin thì người mệnh Thủy chắc chắn sẽ không bao giờ phải lo trong ví cạn tiền!

Tuy nhiên, mệnh Thủy nên tránh các màu đá nâu đất hoặc có sắc vàng sậm nhé!

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc đón tiền tài 5

Đá thu hút tài lộc cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên tránh đá loại đá màu đen, màu xanh nước biển, xanh da trời, màu xám nếu không muốn công việc trắc trở.

Thay vào đó, nếu bạn là người mệnh Hỏa, hãy lựa chọn những màu tương sinh tương hợp như: Xanh lá cây, đỏ, cam, hồng, tím.

Khi đeo đúng màu, mọi khó khăn sẽ được tháo gỡ, cuộc sống cũng thuận lợi và hanh thông hơn nhiều đấy.

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc đón tiền tài 6

Đá thu hút tài lộc cho người mệnh Thổ

Nếu muốn phát tài phát lộc, bình an vạn sự, người mệnh Thổ nhất định phải dùng các loại đá có màu đỏ, hồng, cam, tím. Theo phong thủy, mệnh Thổ cũng có thể chế ngự được các loại đá có màu của hành Thủy như: xanh biển, màu xám, màu đen.

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh “hút” tài lộc đón tiền tài 7

TRANG SỨC ĐÁ QUÝ PHONG THỦY PHÚC THỊNH

Đ/C: 24 Vạn Tường, Hòa Hài, Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
Điện thoại: 0966.072.7180971.606.018

Văn Phòng: 441/68/16 Lê Văn Qưới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.HCM
Showroom: 65 Quốc lộ 22, Tân Thông Hội, Củ Chi, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *