Phong thủy của người nam mệnh Thổ

Thổ tượng trưng cho đất. Chăm chỉ, đáng tin cậy, thực tế và khá thiên về lý trí là những tính cách đặc trưng của những nam mệnh Thổ. Ngoài ra, những người nam mệnh Thổ còn luôn là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cũng như cuộc sống. Cũng chính vì những nét tính cách này mà những người mệnh Thổ thường được những người xung quanh coi trọng và đánh giá rất cao. Nhưng không phải vì như vậy mà người mệnh Thổ tự cao, kiêu ngạo ngược lại họ lại vô cùng khiêm tốn, giản dị và luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ người khác trong lúc cần thiết.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 1

Những người Mệnh Thổ sinh năm (âm lịch)

Mậu Dần: 1938, 1998Mậu Thân: 1968, 2028Đinh Hợi: 1947, 2007
Tân Sửu: 1961,2021Tân Mùi: 1991, 1931Bính Thìn: 1976, 2036
Canh Ngọ: 1990, 1930Bính Tuất: 1946, 2006Canh Tý: 1960, 2020
Kỷ Mão: 1939, 1999Kỷ Dậu: 1969, 2029Đinh Tỵ: 1977, 2037
Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 2

Những đặc điểm cơ bản của người mệnh Th

Trong phong thủy ngũ hành, người mệnh Thổ mang những nét đặc trưng riêng khác với những cung mệnh khác mà nếu tìm hiểu về chúng bạn sẽ thấy cực kỳ thú vị.
Thổ vốn là đại diện cho đất, người mệnh Thổ nơi nuôi dưỡng cây cối phát triển, là nguồn cội của sự sống, tượng trưng cho sự an lành, may mắn.

Người mệnh Thổ có tính cách ôn hòa, được nhiều người yêu mến, chăm chỉ, lí trí và khiêm tốn. Họ thường được đánh giá là con người thực tế, luôn có kế hoạch cụ thể, rõ ràng trong cuộc sống, công việc và các mối quan hệ.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 3

Nạp âm người mệnh Thổ

Như đã nói ngay từ đầu thì mệnh Thổ là tượng trưng của cây cối, thiên nhiên và cội nguồn của sự sống. Người ta hiểu về mệnh Thổ, tượng trưng của mệnh này giống như một môi trường ươm trồng và chính là điều kiện sống của vạn vật trên trái đất. Bởi vậy mà người ta mới nói rằng hành Thổ được xem là cung mệnh nuôi dưỡng và hỗ trợ cho các cung mệnh khác.

Nạp âm của người mệnh Thổ
Với cung mệnh thuộc hành Thổ thì người ta chia ra thành 6 nạp âm sau đây:

  • Lộ Bàng Thổ
  • Thành Đầu Thổ
  • Ốc Thượng Thổ
  • Bích Thượng Thổ
  • Đại Dịch Thổ
  • Sa Trung Thổ

Trong đó lại chia thành 2 nhóm khác nhau. Cụ thể:

  • Nhóm không bị dương Mộc tương khắc gồm: Lộ Bàng Thổ như chúng ta biết đến như đất ven đường, Đại Dịch Thổ tượng trưng cho đất quán dịch lớn và Sa Trung Thổ tượng trưng cho đất phù sa. Lý do đơn giản chính là bởi vì cây cối không thể sống trên đầm lầy hay bãi cát được.
  • Nhóm bị dương Mộc tương khắc gồm: Thành Đầu Thổ tượng trưng cho đất đầu thành, Bích Thượng Thổ trượng trưng cho đất trên vách và Ốc Thượng Thổ tượng trưng cho đất mái nhà. Những nạp âm này sẽ bị hành Mộc tương khắc và gây ra những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Ý nghĩa của các nạp âm ngũ hành Thổ

Lộ Bàng Thổ

Đào Tông Ngại viết: “Canh Ngọ Tân Mùi, Mộc trong Mùi sinh Hỏa của Ngọ. Hỏa vượng tạo hình cho Thổ, Thổ mới sinh chưa đủ sức để nuôi dưỡng vạn vật nên gọi là Lộ Bàng Thổ”. Lộ Bàng Thổ (đất đường lộ) không sợ Mộc, vì cây không sống giữa đường cái quan hay trên bãi cát, đầm lầy. Cả ba hành Thổ này nếu gặp Mộc không bị khắc dù Mộc khắc Thổ, Thổ hao Mộc lợi, trái lại còn có đường công danh, tài lộc thăng tiến không ngừng.

Hỏa vượng, Thổ thành hình, đất cứng bởi vậy người mệnh Thổ nạp âm Lộ Bàng Thổ có tâm chất quật cường mà quá nóng nảy. Tâm tình chính trực nhưng lại không chín chắn để phân biệt cho rõ ràng thiện ác, thuận lợi hay không thuận lợi. Lộ Bàng Thổ trong ngũ hành Thổ vào nghiên cứu, học vấn sẽ như chất Thủy tưới cho Thổ trở nên hữu dụng. Lộ Bàng Thổ thiếu khả năng làm con người hành động để xoay chuyển thời thế nên đứng vị thế một lý thuyết gia hay hơn.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 4
Ngũ hành bản mệnh – Lộ Bàng Thổ
Bích Thượng Thổ

Đào Tông Ngại viết: “Canh Tý, Tân Sửu thuộc Bích Thượng Thổ, Sửu là chính vị gia Thổ mà Tý lại là đất vượng Thuỷ, Thổ gặp nhiều Thuỷ trở thành đất sét nên gọi là Đất trên tường.” Bích Thượng Thổ phải dựa vào tường, vách, núi thì mới ổn định, thành công chủ yếu dựa vào sự tô vẽ hay che giấu bên ngoài tường giống như một cô gái phải hoá trang mới dám ra khỏi cửa vậy. Người mệnh Thổ nạp âm Bích Thượng Thổ phải dựa vào người mà thành sự. Họ làm quản lý hay kẻ thừa hành đều tốt, đứng ngôi chủ dễ thất bại.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 5
Ngũ hành bản mệnh – Bích Thượng Thổ
Thành Đầu Thổ

Đào Tông Ngại viết: “Mậu Dần, Kỷ Mão là Thành Đầu Thổ, thiên can Mậu Kỷ thuộc Thổ, Dần là Cấn sơn, Thổ tích luỹ thành núi, Cấn là Sơn mang ý nghĩa dừng lại, núi ngoài thành có ý nghĩa ngăn chặn nên gọi là Đất trên thành.”

Đất này có thể nuôi dưỡng vạn vật phát huy căn gốc, vững chắc sừng sừng chung thuỷ sắc son. Thành Đầu Thổ có thể gọi là ngọc bích trên trời, là kinh thành dát vàng của hoàng đế, mang thế rồng hạ nên đất này lúc là bức tường vững chắc lúc lại là vụn đá chân tường cả hai đều có sự độc đáo riêng của nó.

Người mệnh Thổ nạp âm Thành Đầu Thổ tính tình trung trực, chất phác, thích giúp đỡ người khác. Họ có lòng trung thành cao. Thành Đầu Thổ là là nơi sản sinh ra dã tâm, hy vọng thống trị của con người. Vì vậy, những người này mang chí lớn với tâm chất sảng trực, xem thành bại làm thường tình. Thời loạn cũng như lúc bình đều có thể dùng vào vai trò lãnh đạo gây cơ dựng nghiệp theo chiều hướng thiện.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 6
Ngũ hành bản mệnh – Thành Đầu Thổ
Sa Trung Thổ

Đào Tông Ngại viết: “Bính Thìn, Đinh Tỵ là Sa Trung Thổ, kho Thổ của Thìn làm Tỵ tuyệt tự mà trong thiên can Bính Đinh lại là Hỏa, khiến Thìn nhỏ bé dần, Tỵ lâm Quan tức tuyệt khố, vượng Hỏa lại phục sinh nên gọi là Đất trong cát.”

Sa Trung Thổ kế thừa dương khí, khi dương khí qua đi thì khí chất ngưng tụ chờ đợi tương lai. Sa Trung Thổ phiêu bạt mịt mùng mà trở thành thảm cát bao la, đất này trong sạch là nơi Long Xà ẩn nấp, nơi lăng cốc thiên biến vạn hoá, hình thế kì dị. Cát thiếu nước nên không có sức ngưng tụ chỉ cần một trận gió là tiêu điều tản mát.

Người mệnh Thổ nạp âm Sa Trung Thổ giỏi đầu cơ, lợi dụng thời thế. Khả năng 2 mặt thiện ác – khi là rồng lúc thành rắn, vừa là anh hùng vừa là gian hùng.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 7
Ngũ hành bản mệnh – Sa Trung Thổ
Đại Trạch Thổ

Đào Tông Ngại viết: “Mậu Thân, Kỷ Dậu là Đại Dịch Thổ, thân là Càn, Càn là địa, Dậu là Đoài tức trạch, khe, Mậu Kỷ thuộc Thổ lại thêm trạch Càn tượng trưng cho đất thì chỉ có nền đất mỏng manh trên nền nhà mà thôi.”

Khôn là đất, Trạch là chỗ hồ ao đầm vũng có nước. Sông đem nước đi khắp nơi. Đầm ao là chỗ cá sinh sống thoải mái, màu mỡ, tích súc. Đại Trạch Thổ khí đã hạ, vạn vận lui về nghỉ ngơi, rùa rút đầu vào vỏ, mĩ lệ mà vô tư lự.

Người nạp âm Đại Trạch Thổ của mệnh Thổ sống đường đường chính chính, dũng cảm kiên cường khắp năm châu không chỗ nào không có. Họ còn có phương vị Càn nên phúc đức đầy đủ, thay đổi trời đất, gánh trên mình trọng trách lớn lao.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 8
Ngũ hành bản mệnh – Đại Trạch Thổ
Ốc Thượng Thổ

Đào Tông Ngại viết: “Bính Tuất, Đinh Hợi là Ốc Thượng Thổ. Bính Đinh thuộc Hỏa, Tuất Hợi là Thiên Môn, Hỏa tất nhạt thì Thổ sẽ được sinh ra nên gọi là Đất trên mái.”

Ốc Thượng Thổ khí của nó trong ngũ hành Thổ thành đồ vật, là một đồ vật toàn mĩ lại theo vòng tuần hoàn âm dương, vị thế nằm giữa âm dương đất trời. Ốc Thượng Thổ hình thành từ Thủy, Thủy Hỏa dung hòa lại tích luỹ từ sương tuyết, trải qua mưa gió mà thành đất (ngói) vĩnh hằng. Thổ hòa trộn với Thủy trải qua Hỏa rèn luyện trở thành một thứ Thổ chắc chắn, có thể cản được mưa gió, tuyết, sương con người mới có thể nghỉ ngơi. Tuy vậy trải qua một cuộc bể dâu nhưng Ốc Thượng Thổ lại không chắc chắn, rơi là vỡ nát.

Người mang nạp âm Ốc Thượng Thổ của mệnh Thổ dù số tốt cũng phải trải thiên ma bách triết để thoát thai hoán cốt mới thành công. Nếu đi con đường dễ thì cái thành công chỉ là thứ thành công chóng tàn dễ vỡ như hòn ngói chưa nung chín gặp mưa nhanh chóng nát ra. Họ giàu lòng nhân ái, thường xuyên hi sinh bản thân vì người khác vậy nhưng tính ỷ lại, tính chờ đợi của họ cũng rất lớn.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 9
Ngũ hành bản mệnh – Ốc Thượng Thổ

Mệnh Thổ Hợp Mệnh gì và Khắc Mệnh gì?

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 10
Dựa trên mối quan hệ ngũ hành trên thì có thể thấy được mệnh Thủy hợp và khắc với những mệnh nào.

Mệnh Thổ hợp mệnh gì?

người mệnh Thổ hợp với những mệnh sau:

Hỏa sinh Thổ – Hỏa  đốt cháy mọi thứ thành tàn tro, chuyển hóa về với đất

Thổ sinh Kim – Thổ là nơi để yếu tố Kim xuất hiện

Mệnh Thổ khắc mệnh gì?

Mệnh Thổ không hợp với những mệnh sau:

Mộc khắc Thổ: Mộc sẽ bị gầy yếu nếu quá nhiều Thổ

Thổ khắc Thủy: Thổ sẽ bị cuốn đi nếu Thủy quá nhiều

Màu sắc phong thủy với người mệnh Thổ

Màu sắc tương sinh

Màu vàng nhạt

Là sắc màu tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, nguồn năng lượng tích cực, dồi dào và sự kiên trì vượt lên mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nó giúp con người cảm thấy dễ chịu, thư giãn và nhẹ nhàng mỗi lúc ngắm nhìn

Màu vàng nâu

màu sắc đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền và gần gũi với con người. Cho ta những cảm giác thư thái, bình yên và an toàn khi nhìn thấy

Không quá nổi bật hay lòe loẹt, dẫu vậy vẫn mang trong mình sự tinh tế, độc đáo, ấn tượng riêng biệt giống như chính tính cách trầm lặng nhưng thu hút của người mệnh Thổ.

Màu đỏ, hồng, cam, tím

Trong quan hệ tương sinh tương khắc, Hỏa sinh Thổ. Vì thế mà người mệnh Thổ sẽ hợp với những màu sắc có liên quan hoặc tương ứng với người mệnh Hỏa.

Màu sắc tương khắc

Xanh lục đậm, xanh da trời:

Mộc khắc Thổ, vì thế dĩ nhiên người người mệnh Thổ sẽ tương khắc với những màu tương ứng mệnh Mộc là màu xanh lục và màu da trời

Xanh lá cây

Tương tự, vì Mộc khắc Thổ nghĩa là cây hút hết mọi dinh dưỡng, nhựa sống của đất để mình sinh sôi, phát triển, làm đất nghèo nàn, kiệt quệ.

Chính vì thế, người mệnh Thổ sẽ không sử dụng những đồ vật hoặc trang phục có liên quan đến màu này nếu không muốn gặp phải những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, tình duyên hoặc về các vấn đề sức khỏe.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 11

Mệnh Thủy hợp với những tuổi nào và khắc tuổi nào?

Người mênh thổ hợp tuổi nào?

Người mệnh Thổ Hợp với các tuổi Tuất và tuổi Ngọ. Đây là 2 tuổi khi kết hợp với người mệnh Thổ sẽ đem lại thành công, tài lộc. Nếu kết duyên làm ăn thì sẽ may mắn, thuận lợi. Kết duyên vợ chồng thì gia đình êm ấm, thuận hòa, hạnh phúc.

Người mệnh thổ khắc tuổi nào?

Người mệnh Thổ xung khắc với các tuổi Hợi, Tuổi Tỵ, Tuổi Thân. Khi kết hợp với 3 tuổi này sẽ đem đến xui xẻo, Có thể gây tuyệt mạng, làm ăn thất bát, thua lỗ.

Người mệnh Thổ hợp hướng nào?

Người mệnh thổ hợp hướng nào? Đây là thắc mắc của bất cứ ai khi có ý định xây nhà hay dễ dàng là xác định hướng kê bàn ghế, /đồ vật bố trí trong gia đình. Bởi hướng nhà hợp bản mệnh sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cũng giống như sức khỏe của chính gia chủ và các thành viên trong gia đình. Hướng hợp mệnh thổ, hãy xem sau đây.

Đối với người mệnh thổ thì hướng phù hợp nhất mà bạn nên chú ý và cân nhắc khi xác định hướng nhà đó là hướng Đông Bắc và Tây Nam.

Còn sự bố trí trong phong thủy phòng ngủ hay căn phòng khách, phòng thờ thì còn cần chú ý đến thuộc tính của mỗi phòng. Các hướng tốt như Thiên Y, Phục Vị, Sinh Khí đừng bỏ qua bởi nó có thể sửa chữa được nhà và tái tạo lại không gian tốt một bí quyết tốt đẹp nhất. Người mệnh thổ hợp hướng nào?

  • Hướng Thiên y mang ý nghĩa gặp thiên thời có thể được che chở
  • Hướng Phục vị mang ý nghĩa của sự giúp đỡ
  • Hướng Diên niên mang ý nghĩa của mọi sự đều ổn định
  • Hướng Sinh khí: Phúc lộc toàn vẹn

Cần hạn chế xa các hướng Ngũ quỷ bởi đây chính là hướng gặp tai họa

  • Hướng Lục sát mang ý nghĩa của sự sát khí, mang đến sát khí
  • Hướng Họa hại hướng Nhà có hung khí
  • Hướng Tuyệt mệnh mang ý nghĩa của sự Chết chóc

Tình duyên của người mệnh Thổ

Trong tình yêu, những người mang mệnh Thổ đều là những người rất chung thủy, họ có thể sẵn sàng hy sinh tất cả vì người bạn đời của mình. Tuy nhiên họ không hề dễ dãi, một khi bị phản bội thì họ sẽ không bao giờ tha thứ cho người đó.

Phụ nữ mệnh Thổ có khả năng lo cho gia đình 1 cách chu toàn, họ yêu thích sự ổn định, làm việc chăm chỉ lại siêng năng và biết tôn trọng cha mẹ. Đây là mẫu phụ nữ lý tưởng để kết hôn, vì họ chắc chắn là một người có thể làm hậu phương vững chắc cho cả gia đình.
Đàn ông mệnh Thổ là những người không chỉ tốt bụng lại có trách nhiệm. Họ tôn trọng giá trị gia đình tuy nhiên họ lại không thích nói chuyện về sức khỏe. Những người này cần một người ở bên để chăm sóc cuộc sống của họ.

Người mệnh Thổ hợp số nào và khắc số nào?

Số hợp mệnh Thổ là số nào chắc hẳn là băn khoăn của khá nhiều người. Bởi lẽ hiện nay mọi người thường khá chú tâm khi lựa chọn các con số có liên quan tới may mắn như chọn sim điện thoại, ngày khai trương, ngày cưới, số xe, số nhà…

Theo ngũ hành trong dãy số từ 0 đến 9: Số 0 không thuộc ngũ hành nào. Số 1 thuộc hành Thủy. Số 2 và số 8 thuộc hành Thổ. Số 3 và số 4 thuộc hành Mộc. Số 5 không thuộc hành nào. Số 6 và số 7 thuộc hành Kim. Số 9 thuộc hành Hỏa.

Con số may mắn hợp với người mệnh thổ

Mệnh Thổ hợp mệnh Hỏa, mệnh Kim. Do đó, con số may mắn của người mệnh Thổ là các số 0, 2, 5, 8, 9.

Con số khắc với người mệnh thổ

Ngược lại, mệnh Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy, nên người mệnh Thổ không nên chọn con số của hai mệnh này. Đó là các số 1, 3, 4. 

Lựa chọn nào giúp cho nam mệnh Thủy vượng mệnh mọi sự hanh thông

Mệnh Thổ hợp với loại đá phong thủy nào?

Bên cạnh tranh, màu sắc, cây phong thủy cho người mệnh Thổ, cách chọn đá phong thủy cần tỉ mẩn, chính xác để mang tới may mắn cho chủ nhân. Dưới đây là những gợi ý mà người mệnh Thổ có thể tham khảo:

Đá thạch anh

Đá thạch anh được coi là bảo vật phong thủy của người mệnh Thổ khi trải qua hàng ngàn, vạn năm hình thành trong lòng đất. Loại đá này có dương khí vô cùng mạnh giúp chủ nhân may mắn, bình an, thuận lợi trong công việc. Với người mệnh Thổ nên lựa chọn đá thạch anh hồng, vàng hoặc tím. Nguồn năng lượng từ đá thạch anh trắng sẽ giúp người sử dụng thanh nhiệt, giải độc, điều hòa huyết áp, đồng thời thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu. Loại đá này còn giúp người mệnh Thủy giảm bớt nóng giận, bình tĩnh hơn trong công việc.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 12
Đá thạch anh được coi là bảo vật phong thủy của người mệnh Thổ

Đá Ruby – Hồng Ngọc

Đá Ruby – Hồng Ngọc nổi tiếng với khả năng tăng cường sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật và tạo ra những nguồn vượng khí tốt lành cho chủ nhân. Sở hữu loại đá thần kỳ này, người đeo luôn cảm thấy thể trạng sung mãn, thần kinh minh mẫn, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác nhau như: bệnh cột sống, viêm hạnh nhân các bệnh về máu, hỗ trợ bệnh mất ngủ, tâm thần phân liệt và hạn chế những cơn động kinh.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 13
Đá Ruby- Hồng Ngọc giúp người mệnh Thổ tràn đầy sinh lực

Đá mã não đỏ

Từ thời Ai Cập xa xưa, cổ đại, đá mã não đỏ đã được coi là bảo vật để hạ sốt. Ngày nay đá mã não đỏ còn được sử dụng để cải thiện hệ tiêu hóa, giảm chướng bụng, khó tiêu. tăng cường trí lực, giảm thiểu sợ hãi. Trong phong thủy đá mã não còn là biểu tượng của sự trường Thổ, sức khỏe. Với sắc đỏ đẹp tượng trưng cho hành Hỏa, đây cũng là gợi ý không tồi dành cho những người mang mệnh Thổ.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 14
Đá mắt hổ nâu đỏ giúp người mệnh Thổ luôn có tinh thần minh mẫn

Đá mắt hổ nâu đỏ

Sắc vàng nâu của loại đá này cực hợp với người mệnh Thổ và được coi là thần hộ mệnh của đấng mày râu. Đeo loại trang sức này giúp tinh thần minh mẫn, tâm lý vững vàng. Ngoài ra còn là biểu tượng của uy quyền, sức mạnh, đón lộc, tăng vượng khí để mọi công việc được thuận lợi và thăng tiến.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 15
Vòng đá mắt hổ nâu đỏ

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ

Tượng Cóc phong thủy

Theo dân gian, Cóc là linh vật hiền lành luôn mang đến những điều tốt đẹp cho gia chủ. Cóc phong thủy là đại diện của sự an lành, mang lại nhiều sinh khí tốt cho ngôi nhà. Đặt Cóc phong thủy trong nhà giúp mang lại nhiều tài vận, may mắn cho cả gia đình.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 16
Cóc thiềm thừ biểu trưng cho tài lộc và những điều tốt lành trong cuộc đời

Quả cầu đá phong thủy

Quả cầu phong thủy là lựa chọn tuyệt vời cho những người mệnh Thổ, báu vật này chứa nguồn năng lượng vô cùng lớn có thể hóa giữ thành lành, chiêu tài hút lộc, gia tăng vượng khí cho gia chủ. Người mệnh Thổ nên lựa chọn các loại đá phù hợp với bản mệnh của mình như: thạch anh hồng, ngọc bích, hay gỗ hóa thạch.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 17
Quả cầu phong thủy là sự lựa chọn tốt cho người mệnh Thổ

Thần Tài

Theo truyền thuyết để lại, Di Lặc còn gọi là Phật Cười, niềm vui lớn nhất của vị bồ tát cao quý này là biến buồn phiền, giận hờn, căng thẳng, áp lực của con người thành hạnh phúc. Đây là vật phẩm phong thủy tuyệt vời cho người mệnh Thổ để hướng tới một cuộc sống vô ưu, an nhàn, hạnh phúc.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 18
Tượng phật di lặc giúp người mệnh Thổ hóa giải buồn phiền, áp lực

Tỳ hưu

Khi lựa chọn đặt sư tử trong nhà vLà linh vật đại điện cho tiền bạc, tài lộc với tạo hình giống Kỳ Lân nhưng lại có thêm đôi cánh. Sở hữu tỳ hưu bên mình, người mệnh Thổ sẽ luôn gặp may mắn trong cuộc sống, công việc, thuận lợi trong làm ăn và dồi dào tài lộc đặc biệt luôn gặp bình an trong cuộc sống.

Tất tần tật phong thủy cho nam mệnh Thổ 19
Tỳ Hưu là linh vật đại điện cho tiền bạc, tài lộc cực hợp với người mệnh Thổ

Chọn cây gì để bàn làm việc cho người mệnh thổ

Bày trí cây phong thủy trong nhà vừa có tác dụng trang trí không gian sống, vừa tốt cho tài vận, sinh khí của gia chủ. Chủ nhà mệnh Thổ nên chọn cây Vạn Lộc, Phú Quý, Hồng Môn, Lưỡi Hổ,.. là những cây hợp mệnh mang tới vận may, những điều tốt đẹp, tốt cho tinh thần, sức khỏe của quý bạn.

Người mệnh Thổ có thể trang trí nhà ở bằng những chậu cây phong thuỷ như: hàm tiếu, lục thảo trổ, mễ lan, dứa dại, cây vạn tuế, quế hoa…Những loại cây này vừa có tác dụng tốt đối với sức khỏe, vừa tốt cho phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.
Đồng thời, cây phong thủy có thể để ở các vị trí khác như: Phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp,..

TRANG SỨC ĐÁ QUÝ PHONG THỦY PHÚC THỊNH

Đ/C: 24 Vạn Tường, Hòa Hài, Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
Điện thoại: 0966.072.7180971.606.018

Văn Phòng: 441/68/16 Lê Văn Qưới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.HCM
Showroom: 65 Quốc lộ 22, Tân Thông Hội, Củ Chi, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *